Disney100 Village at Asiatique
ตื่นตาตื่นใจกับตัวละครอันโด่งดังจากวอล์ท ดิสนีย์

LINE it!

        สัมผัสเรื่องราวเหนือกาลเวลากว่า 100 ปี และตัวละครอันโด่งดังจาก เดอะ วอล์ท ดิสนีย์ กับงานแสดง Disney100 Village at Asiatique ตื่นตาตื่นใจไปกับงานแสดงในรูปแบบ Pop-Up Event สุดพิเศษกับโซนหลากหลายทั้งดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล และ สตาร์ วอร์ส ในโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2566



         คุณฉัตรชนก ตรีรัตนวาทิน ผู้จัดการทั่วไป โครงการ Asiatique The Riverfront Destination พาสื่อมวลชนเที่ยวชมงาน Disney100 Village at Asiatique ที่จัดงานในรูปแบบ special pop-up event ที่มีโซนตามธีมต่างๆ ที่น่าตื่นเต้นประทับใจ  เพื่อให้แฟนๆ ได้ชื่นชมและสัมผัสกับเรื่องราวจากดิสนีย์ที่รวมไว้อยู่ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, และสตาร์ วอร์ส 





         วันที่ 12 เมย. 66 คุณฉัตรชนก ตรีรัตนวาทิน ผู้จัดการโครงการ Asiatique The Riverfront Destination พาสื่อมวลชนเที่ยวโครงการ Disney100 Village at Asiatique100 กรุงเทพฯ โดยมีสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก.. 





         ภายในงานดังกล่าวจะได้พบกับเรื่องราวเหนือกาลเวลาของดิสนีย์ที่สร้างความสุขและความประทับใจตลอด 100 ปี ผ่านจุดถ่ายรูปหลากหลายธีมทั่วบริเวณเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น เช่น The Rails of Animation, Enchanted Garden รวมถึงรูปปั้นมิกกี้และผองเพื่อน





         พบกับโซนการจัดแสดงแสนสนุกและตื่นตาตื่นใจที่ Marvel Universe: The World Outside Your Window, Star Wars Experience และ Frozen Exhibition  ,Pixar Putt ให้คุณสัมผัสประสบการณ์มินิกอล์ฟที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวอันเป็นที่รักและตัวละครอันโด่งดังจาก Pixar  รวมถึง Disney Merchandise Hall ช้อปสินค้าของที่ระลึกจากดิสนีย์และสินค้าในธีม Disney100 อย่างจุใจ
 


       และเพื่อเป็นการฉลองเทศการสงกรานต์ของปีนี้ทางเอเชียทีคฯ ยังได้เชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ.มาฉลองความสุขให้ชุ่มฉ่ำที่ Disney100 Village at Asiatique อีกด้วย


 
     พิเศษ เฉพาะวันที่ 13 - 16 เม.ย. 66 นี้เท่านั้น!   รับฟรีของที่ระลึก Disney100 Village กระเป๋าใส่เหรียญ ลายมิคกี้หรือมินนี่  มูลค่า 490 บาท เมื่อซื้อตั๋ว Bundle All Zone


 
       เฉพาะซัมเมอร์นี้เท่านั้น ที่ทุกคนจะได้ฉลองสงกรานต์ในบรรยากาศแสนสนุกที่ได้แรงบันดาลใจจากดิสนีย์ พิกซาร์ มาร์เวล และสตาร์ วอร์ส จัดเต็มทั้งความสนุก เทคโนโลยีสุดล้ำ และยังจัดเต็มกิจกรรมและโซนพิเศษอีกมากมายให้เพื่อน ๆ ได้เข้ามาปล่อยจอยให้ฉ่ำใจ อาทิ... Frozen Exhibition  , Marvel Universe: The World Outside Your Window  ,Pixar Putt  ,Enchanted Garden  ,Star Wars Experience  และกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย



         รีบแท็กชวนเพื่อนมาที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่นกัน ความสนุกแบบจัดเต็มมากมายรออยู่! สามารถจองบัตรได้ที่  https://www.thaiticketmajor.com/disney100atasiatique   และดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.asiatiquethailand.com/disney   

#Disney100VillageTH #Disney100 #AsiatiqueBangkok#AWC #AssetWorldCorporation

 

คำค้น : วอล์ทดิสนีย์ 100 ปี , งานวอลดิสนีย์ที่เอเชียทีค , \'งานแสดง Disney100 Village